องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา อำเภอบ้านเหลื่อม จังหวัดนครราชสีมา : www.chaoraka.go.th

 
 
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลทั้งหมด 69 รายการ
ลำดับที่ หัวข้อข่าว ไฟล์ วันที่ลงข่าว ผู้อ่าน
1 รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ รอบ ๖ เดือน [ 2 เม.ย. 2567 ]13
2 รายงานสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน [ 21 มี.ค. 2567 ]16
3 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 [ 21 มี.ค. 2567 ]17
4 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 [ 9 ม.ค. 2567 ]18
5 การรายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน [ 6 ต.ค. 2566 ]24
6 รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน [ 4 ต.ค. 2566 ]22
7 รายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 12 เดือน [ 3 ต.ค. 2566 ]22
8 รายงานผลดำเนินการการรับของขวัญและของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายต่อต้านการรับสินบนเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในการงดรับของขวัญ ของที่ระลึก ของกำนัลหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 12 เดือน [ 3 ต.ค. 2566 ]14
9 รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 12 เดือน [ 25 ก.ย. 2566 ]19
10 รายงานผลดำเนินการการรับของขวัญและของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายต่อต้านการรับสินบนเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในการงดรับของขวัญ ของที่ระลึก ของกำนัลหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน [ 3 เม.ย. 2566 ]71
11 การรายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน [ 3 เม.ย. 2566 ]67
12 รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน [ 3 เม.ย. 2566 ]75
13 รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน [ 3 เม.ย. 2566 ]72
14 รายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน [ 3 เม.ย. 2566 ]61
15 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ อบต.ช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 [ 28 มี.ค. 2566 ]73
16 รายงานสรุปการร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานและเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของ อบต.ช่อระก่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 [ 11 ต.ค. 2565 ]73
17 รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน [ 11 ต.ค. 2565 ]94
18 รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 [ 6 ต.ค. 2565 ]62
19 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับและความโปร่งใสของ อบต.ช่อระกา ประจำปี 2566-2570 [ 10 ส.ค. 2565 ]96
20 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน [ 1 เม.ย. 2565 ]189
21 รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 [ 1 เม.ย. 2565 ]178
22 รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน [ 1 เม.ย. 2565 ]184
23 รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ (รอบ ๖ เดือน) [ 1 เม.ย. 2565 ]211
24 รายงานสรุปการร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานและเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของ อบต.ช่อระก่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ [ 1 เม.ย. 2565 ]175
25 รายงานผลการดำเนินงานแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 12 เดือน [ 15 พ.ย. 2564 ]163
26 รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 [ 12 พ.ย. 2564 ]178
27 การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 [ 1 พ.ย. 2564 ]164
28 รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 12 เดือน (เดือนตุลาคม 2563 - กันยายน 2564) [ 7 ต.ค. 2564 ]201
29 รายงานสรุปการร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานและเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของ อบต.ช่อระก่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 [ 1 ต.ค. 2564 ]174
30 รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 [ 1 ต.ค. 2564 ]169
31 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 [ 11 พ.ค. 2564 ]156
32 รายงานผลการดำเนินงานแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต (พ.ศ.2561-2564) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน [ 8 เม.ย. 2564 ]198
33 รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 [ 19 มี.ค. 2564 ]152
34 รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564) [ 18 มี.ค. 2564 ]148
35 ประกาศหลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียนกรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา [ 16 ต.ค. 2563 ]162
36 รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 [ 6 ต.ค. 2563 ]201
37 คู่มือการปฏิบัติงานขบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ [ 5 ต.ค. 2563 ]196
38 คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ [ 5 ต.ค. 2563 ]166
39 รายงานสรุปเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงาน และเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 [ 5 ต.ค. 2563 ]198
40 รายงานสรุปเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 [ 5 ต.ค. 2563 ]147
41 รายงานสรุปเรื่องการรับร้องเรียน-ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2563 [ 5 ต.ค. 2563 ]154
42 คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ [ 5 ต.ค. 2563 ]154
43 รายงานผลการดำเนินงานแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 12 เดือน [ 2 ต.ค. 2563 ]188
44 รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 [ 8 พ.ค. 2563 ]146
45 รายงานผลการดำเนินงานแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 6 เดือน [ 23 เม.ย. 2563 ]155
46 รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ [ 10 เม.ย. 2563 ]149
47 รายงานสรุปผลการรับเรื่องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ [ 10 เม.ย. 2563 ]149
48 รายงานสรุปการร้องเรียน/ร้องทุกข์เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ [ 12 พ.ย. 2562 ]147
49 รายงานสรุปการร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ [ 12 พ.ย. 2562 ]139
50 รายงานผลการดำเนินงานแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 [ 15 พ.ค. 2562 ]138
51 ประกาศเรื่องมาตรการป้องกันความขัดแย้งหาผลประโยชน์ หรือผลประโยชน์ทับซ้อน และการให้หรือรับสินบน [ 22 เม.ย. 2562 ]139
52 ประกาศมาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ [ 18 เม.ย. 2562 ]142
53 ประกาศให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม [ 18 เม.ย. 2562 ]195
54 ประกาศมาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ [ 18 เม.ย. 2562 ]168
55 ประกาศมาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง [ 18 เม.ย. 2562 ]144
56 รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 [ 12 เม.ย. 2562 ]149
57 ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส ปราศจากการทุจริต [ 11 ก.พ. 2562 ]144
58 รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 [ 12 พ.ย. 2561 ]138
59 รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 [ 12 พ.ย. 2561 ]142
60 รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๑ [ 16 ต.ค. 2561 ]145
61 ผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๐ [ 4 ต.ค. 2560 ]140
62 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ [ 22 พ.ค. 2560 ]152
63 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ [ 22 พ.ค. 2560 ]137
64 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ [ 22 พ.ค. 2560 ]185
65 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ [ 22 พ.ค. 2560 ]176
66 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ [ 22 พ.ค. 2560 ]140
67 ช่องทางการร้องเรียนการทุจริต [ 3 ต.ค. 2559 ]148
68 คู่มือปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ [ 3 ต.ค. 2559 ]149
69 ขั้นตอนการรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน [ 1 ต.ค. 2558 ]144