1 |
รายงานสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 31 มี.ค. 2568 ] | 8 |
2 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 28 มี.ค. 2568 ] | 7 |
3 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 28 มี.ค. 2568 ] | 15 |
4 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
 |
[ 9 ม.ค. 2568 ] | 12 |
5 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
 |
[ 15 ต.ค. 2567 ] | 20 |
6 |
รายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 15 ต.ค. 2567 ] | 19 |
7 |
รายงานสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 1 ต.ค. 2567 ] | 23 |
8 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 24 ก.ย. 2567 ] | 21 |
9 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ รอบ ๖ เดือน |
 |
[ 2 เม.ย. 2567 ] | 30 |
10 |
รายงานสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 21 มี.ค. 2567 ] | 29 |
11 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
 |
[ 21 มี.ค. 2567 ] | 37 |
12 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 9 ม.ค. 2567 ] | 34 |
13 |
การรายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 6 ต.ค. 2566 ] | 42 |
14 |
รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 4 ต.ค. 2566 ] | 36 |
15 |
รายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 3 ต.ค. 2566 ] | 39 |
16 |
รายงานผลดำเนินการการรับของขวัญและของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายต่อต้านการรับสินบนเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในการงดรับของขวัญ ของที่ระลึก ของกำนัลหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 3 ต.ค. 2566 ] | 30 |
17 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 25 ก.ย. 2566 ] | 36 |
18 |
รายงานผลดำเนินการการรับของขวัญและของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายต่อต้านการรับสินบนเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในการงดรับของขวัญ ของที่ระลึก ของกำนัลหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 90 |
19 |
การรายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 83 |
20 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 93 |
21 |
รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 89 |
22 |
รายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 78 |
23 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ อบต.ช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 28 มี.ค. 2566 ] | 93 |
24 |
รายงานสรุปการร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานและเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของ อบต.ช่อระก่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
 |
[ 11 ต.ค. 2565 ] | 94 |
25 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 11 ต.ค. 2565 ] | 119 |
26 |
รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
 |
[ 6 ต.ค. 2565 ] | 81 |
27 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับและความโปร่งใสของ อบต.ช่อระกา ประจำปี 2566-2570 |
 |
[ 10 ส.ค. 2565 ] | 132 |
28 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 215 |
29 |
รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
 |
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 207 |
30 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 204 |
31 |
รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ (รอบ ๖ เดือน) |
 |
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 229 |
32 |
รายงานสรุปการร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานและเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของ อบต.ช่อระก่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ |
 |
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 195 |
33 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 15 พ.ย. 2564 ] | 182 |
34 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
 |
[ 12 พ.ย. 2564 ] | 199 |
35 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
 |
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 187 |
36 |
รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 12 เดือน (เดือนตุลาคม 2563 - กันยายน 2564) |
 |
[ 7 ต.ค. 2564 ] | 221 |
37 |
รายงานสรุปการร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานและเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของ อบต.ช่อระก่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
 |
[ 1 ต.ค. 2564 ] | 198 |
38 |
รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
 |
[ 1 ต.ค. 2564 ] | 190 |
39 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
 |
[ 11 พ.ค. 2564 ] | 173 |
40 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต (พ.ศ.2561-2564) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 8 เม.ย. 2564 ] | 218 |
41 |
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
 |
[ 19 มี.ค. 2564 ] | 165 |
42 |
รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564) |
 |
[ 18 มี.ค. 2564 ] | 165 |
43 |
ประกาศหลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียนกรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา |
 |
[ 16 ต.ค. 2563 ] | 181 |
44 |
รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
 |
[ 6 ต.ค. 2563 ] | 227 |
45 |
คู่มือการปฏิบัติงานขบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 |
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 220 |
46 |
คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
 |
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 187 |
47 |
รายงานสรุปเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงาน และเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
 |
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 219 |
48 |
รายงานสรุปเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
 |
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 162 |
49 |
รายงานสรุปเรื่องการรับร้องเรียน-ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2563 |
 |
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 170 |
50 |
คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ |
 |
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 170 |
51 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 2 ต.ค. 2563 ] | 215 |
52 |
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
 |
[ 8 พ.ค. 2563 ] | 165 |
53 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 23 เม.ย. 2563 ] | 177 |
54 |
รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ |
 |
[ 10 เม.ย. 2563 ] | 169 |
55 |
รายงานสรุปผลการรับเรื่องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ |
 |
[ 10 เม.ย. 2563 ] | 166 |
56 |
รายงานสรุปการร้องเรียน/ร้องทุกข์เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ |
 |
[ 12 พ.ย. 2562 ] | 165 |
57 |
รายงานสรุปการร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ |
 |
[ 12 พ.ย. 2562 ] | 155 |
58 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 |
 |
[ 15 พ.ค. 2562 ] | 157 |
59 |
ประกาศเรื่องมาตรการป้องกันความขัดแย้งหาผลประโยชน์ หรือผลประโยชน์ทับซ้อน และการให้หรือรับสินบน |
 |
[ 22 เม.ย. 2562 ] | 153 |
60 |
ประกาศมาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ |
 |
[ 18 เม.ย. 2562 ] | 162 |
61 |
ประกาศให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม |
 |
[ 18 เม.ย. 2562 ] | 228 |
62 |
ประกาศมาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ |
 |
[ 18 เม.ย. 2562 ] | 187 |
63 |
ประกาศมาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง |
 |
[ 18 เม.ย. 2562 ] | 165 |
64 |
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 |
 |
[ 12 เม.ย. 2562 ] | 169 |
65 |
ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส ปราศจากการทุจริต |
 |
[ 11 ก.พ. 2562 ] | 162 |
66 |
รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 156 |
67 |
รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 161 |
68 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๑ |
 |
[ 16 ต.ค. 2561 ] | 159 |
69 |
ผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๐ |
 |
[ 4 ต.ค. 2560 ] | 155 |
70 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ |
 |
[ 22 พ.ค. 2560 ] | 170 |
71 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ |
 |
[ 22 พ.ค. 2560 ] | 151 |
72 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ |
 |
[ 22 พ.ค. 2560 ] | 202 |
73 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ |
 |
[ 22 พ.ค. 2560 ] | 192 |
74 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ |
 |
[ 22 พ.ค. 2560 ] | 157 |
75 |
ช่องทางการร้องเรียนการทุจริต |
 |
[ 3 ต.ค. 2559 ] | 167 |
76 |
คู่มือปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ |
 |
[ 3 ต.ค. 2559 ] | 169 |
77 |
ขั้นตอนการรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน |
 |
[ 1 ต.ค. 2558 ] | 162 |